ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิตดูนะ

Low – Budget ไอเดียรับงานแต่งงาน

leave a comment »

หนึ่งในค่าใช้จ่ายที่ใหญ่ที่สุดที่เชื่อมโยงกับวันสำคัญของคุณคือการรับจัดงานแต่งงาน แต่มีวิธีที่จะลดค่าใช้จ่ายในขณะที่ยังสร้างความสนุกสนานและบุคคลเทศกาลสำหรับครอบครัวและเพื่อนของคุณ

ขณะที่คุณกำลังทำงานคุณได้มีจำนวนมากในการวางแผนที่จะทำ คุณได้ตั้งวันที่และ) งบประมาณ (ใช่ไหม? และตอนนี้คุณจะพบว่าการรับงานแต่งงานจะไปเอาก้อนใหญ่ออกจากงบประมาณของคุณ มีการลงนามสั้นกว่าแรกเกิดจิตวิญญาณของคุณและขายสินค้าให้ปีศาจ, วิธีการที่คุณจะสร้างบรรยากาศเทศกาลให้อาหารแขกของคุณและยังคงอยู่ในงบประมาณของคุณหรือไม่ มีความคิดสร้างสรรค์เพียงเล็กน้อยและเคล็ดลับด้านล่างนี้คุณสามารถดึงออกรับงานแต่งงานที่สวยงามที่เป็นมิตรกับงบประมาณมาก

สถานที่ตั้งสถานที่

ขณะที่บอกจะไปสถานที่นั้นเป็นทุกอย่าง ในกรณีนี้สามารถบันทึกสถานที่ตั้งของคุณกำ แทนการจองห้องบอลรูมของโรงแรม แต่เพียงผู้เดียวหรืออื่น ๆ "ต้องมี"สถานที่ตั้งให้มองหาบางสิ่งบางอย่างน้อยที่แตกต่างกันและไม่เหมือนใคร คุณจะต้องแปลกใจที่ว่าหลายสถานที่ฟรีหรือต้นทุนที่ต่ำมาก มองสวน, ไร่องุ่น, พิพิธภัณฑ์, หอพักคริสตจักร, ห้องจัดเลี้ยงโรงแรมหรือแม้กระทั่งบ้านของเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว คุณอาจจะสามารถค้นหาร้านอาหารในพื้นที่ของคุณที่ชำนาญในการเลี้ยงแต่งงานราคาไม่แพง เมื่อเปรียบเทียบราคาให้แน่ใจว่าได้ทราบว่าสถานที่"ฟรี"คุณต้องให้เช่าเก้าอี้โต๊ะและอื่น ๆ จึงมีค่าใช้จ่ายบางส่วนร่วม บางครั้งก็จะเปิดออก เป็นงบประมาณเพิ่มเติมเป็นมิตรที่จะให้เช่าห้องโถงราคาถูกที่ให้สิ่งเหล่านั้นสำหรับคุณ

จำกัด รายชื่อผู้เข้าของคุณ

มันล่อใจที่จะเชิญญาติของคุณถูกลบออก 50 สองครั้งและเป็นเรื่องง่ายที่จะให้และให้สมาชิกในครอบครัวเชิญผู้ที่กล่าวทักทายให้กับคุณย้อนกลับไปในโรงเรียนอนุบาล แต่เพื่อประโยชน์ของการงบประมาณของคุณคุณจะต้องเป็น บริษัท ที่มีรายชื่อผู้เข้าพักของคุณ Stick เพื่อเชิญชวนให้คนที่คุณเป็นจริงและใกล้เคียงกับคุณจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายหลายร้อยของอาหารและเครื่องดื่มที่ของคุณรับจัดงานแต่งงาน>

ขอให้พวกเขากินเค้ก

เค้กแต่งงานของคุณสามารถเฉลี่ย $ 5 ต่อการให้บริการและขึ้นได้อย่างง่ายดายการกัดขนาดใหญ่ออกจากงบประมาณของคุณ คุณอาจต้องการพิจารณาการสั่งซื้อเค้กแสดงผลขนาดเล็กและยังมีการสั่งซื้อเค้กแผ่นที่จะให้บริการไปยังผู้เข้าของคุณ เป็นค่าใช้จ่ายอื่น ๆ อีกมากมายที่มีประสิทธิภาพและแขกของคุณอาจจะไม่ได้คิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ และอย่าลืมที่จะขอรอบ โอกาสที่คุณหรือคู่หมั้นของคุณมีงานแต่งงานคนรู้จักที่จะสร้างความสวยงามขนมเค้กและค่าใช้จ่ายต่อไปเพื่ออะไร

อาหาร

สมาชิกในครอบครัวมักจะมากกว่ายินดีที่จะช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการรับอาหารของคุณ อาหารหลายชนิดเช่นเนื้อย่างแฮมและ Lasagna ง่ายต่อการเตรียมความพร้อมล่วงหน้าในปริมาณมาก และถ้าคุณเตรียมอาหารด้วยตัวเองซื้อในจำนวนมาก (ชมรมขายส่งและอื่น ๆ ) ช่วยให้คุณประหยัดเงินจำนวนมาก Potlucks นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินไปกับการศึกษาระดับปริญญาของความนิยมซึ่งได้ทำใหม่ ขอให้สมาชิกในครอบครัวที่จะให้บางส่วนของอาหารแล้วเชิญแขกที่จะนำจานแทนของขวัญ เพียงใบบันทึกการแก้ไขลงในข้อความเชิญแขกของตัวเลือกนี้

จะดื่มหรือไม่ดื่ม

แอลกอฮอล์ยังเพิ่มการรับค่าใช้จ่ายงานแต่งงานของคุณ พิจารณามีเพียงเครื่องดื่ม จำกัด ใช้ได้ แน่นอนถ้าคุณมีงานแต่งงานตอนเช้าหรือบ่ายโมง, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์มักจะไม่จำเป็น และสถานที่บางแห่งไม่อนุญาตให้มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เลยดังนั้นจุดนี้จะไม่ได้เป็นปัญหา โปรดตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ในสถานที่ที่คุณกำลังการพิจารณา

ของตกแต่งบ้าน

มีความคิดสร้างสรรค์น้อย (ไฟ, เทียน, faux พืชและต้นไม้), anyplace สามารถเปลี่ยนเป็นสถานที่ต้อนรับที่สวยงาม โปรดจำไว้ว่าแขกของคุณที่ไปฉลองกับคุณไม่วิจารณ์โคมไฟระย้าคริสตัล (หรือไม่นั้น) และมีคะแนนของตกแต่งตารางที่คุณสามารถทำด้วยตัวคุณเองที่มีราคาไม่แพงมาก ไม่ต้องอายเกี่ยวกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่จะมืดในการตกแต่งและตกแต่งสำหรับการรับ เวลาส่วนใหญ่พวกเขายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วย

เพลง

ช่วยตัวเอง $ 1000 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมโดยวงดนตรีสดดังกล่าวข้างต้น ถ้าคุณขอให้รอบคุณอาจมีสมาชิกในครอบครัวเพื่อนหรือเพื่อนของเพลงเพื่อนที่ดีเจงานแต่งงานจะหน้าที่ (หรืออย่างน้อยมีระบบเสียงนักฆ่า) และจะยินดีที่จะใช้ค่าใช้จ่ายของ — มักจะน้อยหรือไม่มีเลย ราคา แขกของคุณเพียงต้องการที่จะเต้นและมีความสุขและไม่ว่าสิ่งสำคัญที่พวกเขาตรงที่เพลง> นั้นมาจาก

… บางสิ่งบางอย่างยืม

มีรายละเอียดจำนวนมากจึงจะเข้าร่วมไปเมื่อวางแผนการรับจัดงานแต่งงาน จะชกชามมาจากที่ไหน สิ่งที่เกี่ยวกับเครื่องเงิน? และหม้อกาแฟ? หากสถานที่ไม่ได้ให้สิ่งเหล่านี้ให้คุณและคุณไม่ได้ใช้บริการด้านอาหารไม่มีอะไรผิดปกติกับการให้เช่ารายการเหล่านี้หรือยืมจากเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว ไม่จำเป็นต้องลงทุนในชามชกไม่ได้ — ถ้าคุณคิดว่าคุณจะได้รับมากกว่าใช้ออกจากมัน นอกจากนี้คุณสามารถซื้อลงถนนเมื่อคุณต้องการ แต่จะทำเมื่องบประมาณที่คุณจะไม่แน่นมาก ทั้งหมดของ incidentals เล็กน้อยเหล่านี้จริงๆเพิ่มขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์จากความตั้งใจของคนอื่นที่จะช่วย

อย่าปล่อยให้การรับจัดงานแต่งงานของคุณฝังศพคุณภายใต้หนี้ของภูเขา ด้วยความอุดมสมบูรณ์และความคิดสร้างสรรค์เพียงเล็กน้อยคุณสามารถสร้างสวยงาม — ราคาไม่แพงและอายุการใช้งานล่าสุด — รับจัดงานแต่งงานที่เต็มไปด้วยความทรงจำที่จะว่า

Written by brendanlisandrasong

January 12, 2011 at 1:36 am

Posted in Wedding Music Ideas Articles

Tagged with

Leave a comment