ฟังเพลงฮิต

ลองฟังเพลงฮิตดูนะ

การวางแผนพรรคครบรอบแต่งงาน — 8 ไอเดียที่ไม่ซ้ำและรูปแบบสำหรับการเฉลิมฉลองของคุณ

leave a comment »

ทุกความฝันไม่กี่อย่างเป็นทางการนั่งลง catered สำหรับเรื่องงานเลี้ยงฉลองครบรอบแต่งงานของพวกเขา ในความเป็นจริงพวกเขาอาจไม่ได้ต้องการรับสังคมแฟนซีเลย หากคุณกำลังมองหาบางอย่างที่แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยต่อไปนี้เป็นวันครบรอบแปดความคิดของบุคคลที่ไม่ซ้ำกันเพื่อพิจารณา

1 Luau หรือ Tropical Flair — พวกเขาไปที่ฮาวายหรือคาริเบียนในฮันนีมูนของพวกเขา พวกเขาชอบที่จะพักร้อนในหมู่เกาะ? หรือว่าพวกเขาจะฝันถึงวันหนึ่ง?สร้างเฉลิมฉลองกับบรรยากาศเกาะ Tiki Torches, เปลือกหอยและต้นปาล์มปลอมเพิ่มเพื่อตกแต่ง เล่นเพลงจากเขตร้อน เสิร์ฟเครื่องดื่มตามขึ้นมะพร้าว อย่าลืม leis ดอกไม้สำหรับคู่รักฉลอง

2 บิ๊กแฟมิลี่บาร์บีคิว — คุณสามารถย่างไฟขึ้นและทำเช่นนี้ในสนามหลังบ้านของคุณ หรือคุณสามารถออกไปทั้งหมดให้เช่าเต็นท์ขนาดใหญ่จ้างกริลล์ – โทมืออาชีพและวงดนตรีของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงของคุณต่ำ – key หรือขึ้นไปด้านบนก็จะสนุกสบาย ๆ ที่เพื่อนและญาติของทุกเพศทุกวัยจะได้เพลิดเพลินกับ

3 โรแมนติก Dinner Cruise — หากคุณอาศัยอยู่ใกล้แม่น้ำ, ทะเลสาบมหาสมุทรหรือเพียงใด ๆ เกี่ยวกับน้ำของร่างกายมีผูกเป็นเรือสำหรับการเฉลิมฉลองของคุณ พวกเขามักจะรวมอาหารเพลงและเต้นรำ มีเครื่องประกอบทั้งหมดของบุคคลทั่วไปครบรอบ แต่มีการบิดเหมาะสำหรับออกทะเล

4 ปีนี้เรา Got Married — คู่มีความสุขไม่ได้แต่งงานในทศวรรษ 1950? จากนั้นแผนปฮอปถุงเท้า Doo – wop ถ้าการแต่งงานของพวกเขาเอาสถานที่ใน 60 ของโหลดขึ้นบนย้อม – เน็คไท, ป้ายความสงบ, โคมไฟลาวาและหินและม้วน ถ้าพวกเขาเอากระโดดใน 70 จากนั้นไปดิสโก้ออกทั้งหมด สร้างบุคคลรอบทศวรรษของการแต่งงานของพวกเขารวมทั้งเพลง, แฟชั่น, พาดหัว, แม้แต่อาหารที่นิยม

5 เฟียสต้าหากคุณกำลังวางแผนสำหรับงานเลี้ยงวันครบรอบแต่งงานในคู่ที่ยังคงมีจำนวนมากของเครื่องเทศของพวกเขาความสัมพันธ์จากนั้นวิธีการเกี่ยวกับทางใต้ร้อนเป็นไฟของชุดรูปแบบเส้นขอบ? จ้างวงดนตรี mariachi, บริการอาหารรสเผ็ดและตกแต่งด้วย pinatas

6 Hollywood Love Story — แผ่ออกพรมแดง (literally!) สำหรับรุ่นของคุณเอง Tracy และ Hepburn ตกแต่งด้วยชีวิตขนาด cutouts กระดาษแข็งของดาราหนัง clapboards, รางวัลดาวและไฟกระพริบตา เชิญเลือกที่มีตั๋ว เล่นเพลงประกอบจากภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์

7 ที่น่าสนใจสถานที่ตั้ง — หากคู่ยังคงเป็นป่าเกี่ยวกับแต่ละอื่น ๆ หลังจากที่ทุกปีเหล่านี้ให้พิจารณาบุคคลที่ขว้างปาครบรอบปีของพวกเขาในสวนสัตว์ในประเทศของคุณ สวนสัตว์ส่วนใหญ่มีสิ่งอำนวยความสะดวกคุณสามารถเช่าแม้หลังจากชั่วโมงและแขกของคุณสามารถสนุกกับการจัดแสดงสัตว์

วิธีการเกี่ยวกับการมีการเฉลิมฉลองที่สวนพฤษ? คุณสามารถนึกภาพสถานที่สวยงามอีกหรือไม่ นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการตรวจสอบเพื่อดูว่ามีร้านอาหารคู่ไปในวันแรกของพวกเขายังเปิดอยู่และมีบุคคลที่มี อะไรอื่น ๆ สถานที่อาจจะมีมูลค่าเห็นใจโดยเฉพาะเพื่อพวกเขา? หาคำตอบว่ามันว่างสำหรับกิจการ

8 ครบรอบปลายทาง — เลือกเพื่อนสนิทหลาย ๆ และสมาชิกในครอบครัวและวางแผนการเดินทางวันหยุดสุดสัปดาห์กับสถานที่แปลกใหม่เพื่อเฉลิมฉลองก้าวที่สองของ ปลายทางแต่งงานมีทั้งหมดวิโรธดังนั้นทำไมไม่ปรับแนวโน้มนี้เพื่อเฉลิมฉลองของคุณหรือไม่ นี้อาจฟังดูฟุ่มเฟือย แต่ก็สามารถจะถูกกว่าการวางแผนที่หรูหราอย่างเป็นทางการ เลี้ยงอาหารค่ำแก่ร้อยคน บุคคลทั่วไปมักจะมีเฉพาะรับผิดชอบในการจ่ายค่าโดยสารหรือค่าใช้จ่ายในการขนส่งทางอากาศอื่น ๆ ของพวกเขา นั่นหมายความว่าคุณจะยกขึ้นแท็บสำหรับโรงแรมและอาหาร แต่คิดว่าความทรงจำ!

งานเฉลิมฉลองแบบดั้งเดิมสามารถที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าคุณกำลังวางแผนงานเลี้ยงวันครบรอบแต่งงานสำหรับคู่ที่ไม่ซ้ำกันที่จะเพลิดเพลินไปกับสิ่งเล็กน้อยที่แตกต่างกันไม่ได้ชำระสำหรับกรณีปกติ คุณไม่จำเป็นต้องถูก จำกัด ให้ใช้แบบเดิมความคิด> เพียงแค่ใช้จินตนาการของคุณอาจจะยืมหนึ่งของคำแนะนำเหล่านี้และคุณจะสร้างครบรอบปีที่ต้องจำ

Written by brendanlisandrasong

January 11, 2011 at 1:32 am

Leave a comment